& N, nghe một người đàn ông hói với một giọng nói khàn khàn ném tôi sân tốt nhất của mình trên bộ lọc không khí, tôi nghĩ đến bản thân mình, “K & N thực sự chăm sóc cho khách hàng của họ.” Anh chàng này không chỉ là một số nhân viên bán hàng. Heck, ông đã lo lắng như học sinh lớp 6 cho một cuốn sách ở phía trước của lớp. Anh lắp bắp và lắp Gai Gia Xi Tin bắp hơn lời nói của mình, như thể nó là trình bày đầu tiên của mình. Nhưng bạn biết những gì? Anh chàng biết những gì ông đã nói về. Ô tô là cuộc sống của mình. Có thể đó là sự phấn khích trong lời nói của ông hay những giọt mồ hôi nhỏ giọt xuống khuôn mặt của mình, nhưng tôi có thể nói ông không giả mạo. Anh yêu công việc của mình và yêu thương nói về các bộ lọc không khí tự động. Ông thậm chí còn nói với chúng tôi câu chuyện cuộc đời của mình – về lớn lên làm việc trên xe hơi với cha của mình. Nhưng, trở lại cuộc tranh luận. Người trên khắp đất nước đang mang chiếc xe của họ đến các đại lý và cơ khí với MAF (Mass Air Flow Sensor) vấn đề. Sự thất bại vấn đề MAF. Gây ra vấn đề MAF gì? Các đại lý yêu cầu bồi thường dầu dư thừa từ K & N bộ lọc là để đổ lỗi. Đại diện K & N, tuy nhiên, đã đưa ra một luận cứ thuyết phục. Nếu bạn không quen thuộc với những gì một bộ lọc K & N có vẻ như, hãy để tôi giải thích. Đó là một phần hình nón, về cơ bản xây dựng của một bộ lọc giấy với lưới thép xung quanh nó. Nó gắn vào một ống mang không khí vào động cơ; ngăn chặn bụi bẩn, lỗi, và bất kỳ đối tượng nguy hiểm khác xảy ra để làm theo cách của họ dưới mui xe của bạn. Giấy, đó là các bộ lọc, được phủ một lớp dầu. Bạn đã bao giờ nhận được một phần thực sự nhờn của bánh pizza và xoá nhoà nó với một khăn ăn. Nếu bạn chưa có, tôi sẽ cung cấp cho bạn thấp xuống. Khăn ăn hấp thụ dầu mỡ, thực tế làm giấy trong suốt. Cũng báo tương tự. Bộ lọc hấp thụ dầu, mà áo khoác nó để bảo vệ, và là vô hình. Bạn thậm chí không thể nhìn thấy nó. Cơ khí được tuyên bố rằng dầu từ các bộ lọc được ra sân từ giấy một ảnh hưởng đến MAF. Ngay cả khi bạn đang lái xe 103mph và tổ chức mỡ bao phủ khăn ăn ra ngoài cửa sổ, dầu sẽ không đến off-tin tưởng tôi. Số hai lập luận của mình. Các MAF phạm lỗi bằng cách phải dầu? Vâng, MAF là trong động cơ. Bạn có biết những gì đang đi xe đạp liên tục thông qua công cụ? Bạn đã nhận nó – dầu. Nó là rất nhiều khả năng cho dầu từ các công cụ để có được hút thông qua lượng và hôi của MAF. Điểm cuối cùng của mình. Là bộ lọc ô nhiễm các MAF hoặc là MAF sai lầm? Nó chỉ là khả năng là MAF đến lỗi từ nhà máy. Cơ khí đang nói với khách hàng rằng đọc MAF hiển thị nó là “bão hòa” với dầu từ các bộ lọc K & N. Nhưng tôi nhìn vào mảnh hình nón trong tay của người đàn ông. Đó là một mảnh rắn, khô. Ông đã thực hiện một điểm